Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 210đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, làm demo free 100%, trả tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 210đồng/một cái tem tại Bắc Kạn
 

Một số vật liệu được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn có thể được sản xuất bằng loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem nát thí dụ là: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đó là những giấy tráng keo thì đó những phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là dùng phù hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem niêm phong Bấm chỗ này

Thông tin khi tạo   mẫu tem vỡ
- Là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được làm market
với nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bể phong phú cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng được sản xuất với mầu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in tem niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất card visit phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số một với những mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, in ấn decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thanh Trì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.