Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 130đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem chống hàng giả của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở Bến Tre
 

Vài loại vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được in ấn từ nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích lé mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem nát chúng ta có thể dập logo hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File in tem bể vector dùng các phần mềm design tem rách như: AI...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem bể giòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in là tất cả decal thì hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đặng bên trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem bạc Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem bể
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng rất khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng với đội hình designer làm demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem rách luôn được in ấn với mầu sắc rất đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn stick niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in name card cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dong-thap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.