Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Thị xã Giá Rai, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 175đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ ở Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, tạo demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem vỡ của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Một vài chất liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm tranh lé những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi in ấn tem rách ta có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó mới thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Vố số mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Click chuột ở đây


Thông tin cần thiết khi design   market tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo market
với nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách phổ biến cùng với lực lượng cộng tác viên tạo demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với mầu sắc đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới làm xong mức độ dòn of stick chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem 3D) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm danh thiếp phải niêm phong hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem rách giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem rách dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất giấy decal vỡ ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.