Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Kiên Giang giá chỉ từ 60đ/cái tem

Chuyên in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, làm market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát ở Tỉnh Kiên Giang chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 45 đồng một cái tem ở Kon Tum
 

Những loại vật liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn sẽ được in từ vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi in tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi mà làm là những giấy tráng keo thì nó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn được trên rất nhiều loại decal đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem bạc chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem vỏ trứng
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of stick thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khi tháo tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem rách phong phú cùng với dàn nhân viên thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem rách được làm với mầu rất đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các làm tem nát dòn thì khi mới in xong hết độ dòn của tem chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, các bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt với những mã tem nát design demo chuyên nghiệp. Công ty làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in ấn decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-chong-hang-gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.