Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Yên Bái giá rẻ chỉ từ 205đ/cái

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao nhất, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Yên Bái chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 128VND 1 con tem ở Hải Phòng
 

Các chất liệu sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được làm từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã in tem bảo hành ta có thể in logo hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì mới hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là những decal thì hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm được bên trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem bóng Nháy ở đây

Thông tin khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ được in ấn với sắc màu nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi mới làm xong mức độ dòn of nhãn tem chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm name card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại decal loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng rất tốt với mẫu tem bể làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-kien-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.