Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 55đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of công ty Chúng tôi, để hợp lý nhất cho sản phẩm của các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 142VND/1 con tem ở Lạng Sơn
 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn luôn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã in tem nát chúng ta có thể làm logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem rách thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem mác Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem bảo hành
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được tạo mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of tem thường bé, gọn dễ khi dính nhưng luôn khó khi mà lột stick.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bể phổ biến với đội ngũ nhân viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi bạn kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bể được làm cùng với sắc mầu nice. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào in cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt sản xuất card visit cần phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem bảo hành tạo demo rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, làm decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành 7 mầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.